Ở thị trường nội địa, City sedan là “ngôi sao” của Honda khi đạt doanh số 8.203 xe trong tháng 4. Đứng thứ 2 là mẫu compact sedan Amaze khi có lượng tiêu thụ 2.862 xe.
Hãng xe Nhật vừa công bố doanh số tháng 4 tại thị trường Ấn Độ đạt 12.636 xe, tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái.
Đánh giá Honda City 1.5CVT 2014 – Sự cân bằng tuyệt vời
Ngoài ra, Honda Ấn Độ cũng xuất khẩu tổng cộng 853 xe trong tháng 4/2015. Hiện tại, danh mục sản phẩm mang thương hiệu Honda ở quốc gia Nam Á gồm Brio, Amaze, Mobilio, City và CR-V.
Trước đó, Honda tự hào khi mẫu City nằm trong top 10 xe bán chạy nhất năm tài khóa 2015 (1/04/2014 – 31/03/2015) theo thống kê của Hiệp hội Các nhà sản xuất Ôtô Ấn Độ. Cụ thể, doanh số của City đạt 77.384 xe, tăng 115,9% so với năm tài khóa trước đó.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét